Chính sách xử lý khiếu nại của QAZ Group được thực hiện theo quy trình sau:

  1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  2. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Với thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất AMG

Trụ sở Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất AMG : số 21, ngõ 95, Kẻ Tạnh , Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Studio thiết kế địa chỉ : Số 4, ngõ 295 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế doanh nghiệp: 0108236360

Hotline hỗ trợ trực tiếp: 0933626963