Chính sách bảo hành – Đổi trả của QAZ Group như sau:

Quy định chung

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Điều kiện áp dụng chính sách:

Thời gian sử dụng:

– Không quá 24 giờ đối với các sản phẩm đã giao cho khách.

Điều kiện đổi hàng:

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất AMG

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất AMG .
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất AMG
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…
  • Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm, linh kiện sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.
  • Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Công ty có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất cho Quý khách hàng mượn tạm thiết bị thay thế (nếu có sẵn hàng cho mượn).
  • Sản phẩm lắp đặt không đúng theo thiết kế: Bạn nghĩ rằng sản phẩm lắp đặt cho bạn không đúng với bản thiết kế? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra nếu sản phẩm của bạn bị lắp đặt nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất AMG

  • Địa chỉ: OCT2-ĐN1, Đặng Xuân Bảng, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0933626963